Thursday, May 8, 2014

Những ý tưởng rất hay dành cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được khá nhiều người biết tới & kiểu dáng khá là đa dạng, dùng 1 vài tông màu như màu đỏ, hồng, hình vẽ cổ điển. Nếu chả muốn nhàm chán, mọi người có thể tự mình thiết kế ra những tấm thiệp handmade cá tính, theo style của chính mình, chiếc thiệp đấy chính là 1 chọn lựa hoàn hảo nhất. Hãy cùng ”nghe ngóng” 1 số gợi ý để có thể design những chiếc thiếp cực độc có 1 không 2 nha.

thiệp handmade

 Chi tiết chả rườm rà cơ mà lại hiện đại 

Các chiếc thiệp sinh nhật cổ điển có họa tiết mang style vintage, điệu đà, khá nhiều màu hiện được buôn bán ngoài cửa hiệu hay là những supermaker, nhà sách. Nhưng mà, nhiều chiếc thiếp đấy thì lại mang sự cầu kỳ với màu mẽ thành thử đã trở nên lỗi thời. Vì vậy giả dụ chúng ta có nhiều thì gian & có hoa tay thì lời khuyên đó là mọi người hãy nên tự bản thân tạo ra nhữngloại thiệp handmadevới phong cách riêng biệt. Những kiểu thiệp handmade có hoa văn chẳng màu mè, phong cách tinh tế chính là thiên hướng hiện giờ.

 Dùng chữ viết tay 

Cùng với các khuynh hướng đương đại cho thiếp sinh nhật, vs chữ viết tay trên mẫu thiếp cũng chính là 1 lời gợi ý rất là thú vị & chả khi nào lỗi model, đặc biệt hơn là trong các buổi party phá cách. Nếu dùng chữ viết bằng tay, người được mời sẽ rất ngạc nhiên và ấn tượng cũng bởi họ biết được rằng chủ buổi tiệc đã mất biết bao sức lực và thời giờ để thiết kế ra mẫu thiệp handmade đó. Đồng thời rất nhiều người luôn luôn muốn tạo ra sự mới mẻ khi vẽ ảnh chibi của khách mời lên những mẫu thiếp.

 Tận dụng 1 vài nguyên liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo cảm xúc mạnh mẽ cho người thân & bạn bè, các bạn hãy dùng các nguyên vật liệu chưa ai từng sử dụng ví dụ như: vải may, bìa carton, v.V… được trang hoàng cùng vs các họa tiết phụ kiện dễ thương thí dụ chuông nhỏ, nơ, hoa khô … rồi tiếp đến thoa lên trên một ít kim tuyến bảo đảm có thể làm cho mọi người phải bất ngờ trước sự khéo léo của bạn.

thiệp handmade

 Cực độc vs những họa tiết dấu vân tay 

Đây sẽ chính là 1 lời gợi ý rất là lý tưởng để các bạn có khả năng thiết kế ra nhiều tấm thiệp handmade siêu độc lạ. Có hai ý kiến để sử dụng họa tiết dấu vân : Đầu tiên đó chính là mọi người hãy ịn chi chít dấu tay cùng vs vô số sắc màu nổi trội lên phía trên chiếc thiếp mời sinh nhựt. Thứ hai đó là với những họa tiết dấu vân tay bạn có thể bổ sung chi tiết để có thể dựng ra 1 số hình ảnh đáng yêu như: những con thú hoặc những “cây vân tay” vô cùng dễ thương.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment