Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho mày râu biết rõ hơn về các kiểu áo vest nam

Vest là 1 trang phục cần thiết của phái nam. Cách thức chọn lựa mua áo vest nam ở mỗi người là không giống nhau. Với bạn nam dễ tính thì sẽ mua vest nam với cái nhìn thoảng qua miễn sao mức tiền thích hợp & đúng size. Có người lại khá cẩn thận những khi chọn vest nam suy tính về màu sắc mẫu mã phong cách v.V.V.
 

Áo vest nam một cúc

 


Kiểu áo vest nam như này thích hợp với mày râu có chiều cao dưới 175cm, hoặc mày râu có chiều cao hơn 1m75 thế nhưng cần phải có body hơi cân đối. Kiểu dáng này còn là lựa chọn hàng đầu của mọi anh chàng Việt Nam. Loại vest 1 cúc đang là kiểu mẫu hot & có rất nhiều kiểu mẫu sang trọng, màu sắc đa dạng, hòa hợp khuynh hướng năm nay.

Một số anh chàng sở hữu “thân hình” gầy muốn ngoại hình nhìn trông đầy đặn hơn nữa thi hãy chọn dạng áo vest thế này. Bộ vest rất thích hợp cho các chàng lãng tử muốn lôi cuốn ánh mắt của phái đẹp. Bạn cũng có thể bận vest 1 nút cài đi đến 1 số bữa tiệc, đi dạo cùng bạn bè, tới những đêm hội hay là hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 cúc



Đối với dáng veston như này lại hợp với 1 số chàng trai trên 175cm, phía dưới đăng trước của chiếc veston có khá nhiều khoảng trống, vest hai nút cài tạo nên sự lịch thiệp và cân xứng. Hơn nữa, áo veston hai nút cài còn thích hợp với môi trường tại công ty, vừa tạo nên cảm giác nghiêm chỉnh cơ mà chả kém phần lịch thiệp, sang trọng khi gặp mặt các khách hàng… Nhưng ta nên chú ý với dạng áo 2 nút cài này các bạn chỉ nên gài nút nằm trên thôi.

Vest hai nút cài là loại đồ không bao giờ lỗi mốt & luôn được đánh giá cao vì lí tưởng cùng nhiều kiểu body của nam giới thế nên bạn cũng đừng lo rầu bộ veston của bạn sẽ không theo kịp cùng với các xu thế mô đen của các năm tháng kế tiếp. Nếu các bạn chẳng có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì chớ nên e ngại loại áo vest này sẽ giúp che đi tất cả khuyết điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút cài



Vest nam giới ba nút quả là chọn lựa lí tưởng cho các chàng sở hữu chiều cao từ 175cm trở lên, vì bởi những cúc trên chiếc áo nằm cao gần bằng phần ngực, tạo nên cảm giác thuận lợi và dễ chịu nhiều hơn với người mặc. Vest 3 cúc cũng rất lí tưởng cho những ai muốn khoe vòng hai của mình lên.

Hiện nay, một số anh chàng thường gài 2 nút trên của áo, cơ mà, cách thức cài thế này có thể dễ làm ve áo trở thành cụt bất thường. Để có thể tôn lên dáng vẻ lịch lãm, các bạn chỉ cần cài chiếc nút ở giữa. Điều cần phải nhớ hơn hết là chớ được cài chiếc cúc dưới cùng, bởi vì như vậy sẽ khiến cứng dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Tham khảocác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment