Wednesday, May 7, 2014

Nguy hại của những loại mỹ phẩm các nàng hay dùng

 Kem dưỡng ẩm 

Chức năng hơn hết của mỹ phẩm kem thoa làm mịn da đó là hỗ trợ & tăng thêm độ ẩm cho da, làm cho da thành ra mềm mại, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Song, lúc này có nhiều loại mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có chất khoáng dầu và chất paraffin là các chất có khả năng gây hại đến tế bào da và gia tăng nguy cơ mất đi hơi ẩm vốn dĩ của làn da. Thế nên, nếu thường xuyên sức những hạng kem làm mịn da dạng này, các bạn đã khiến cho làm da phải nhận lấy những nguy hại không muốn có.

Hãy nên chọn mua một số loại mỹ phẩm dưỡng làn da có chứa dầu thực vật, có ngọn ngành đến từ tự nhiên, tốt nhất giả sử nó được tách chất từ tinh dầu chứa hàm lượng acid linoleic - 01 hoạt chất không chỉ nó có khả năng bổ sung độ ẩm cho làn da mà chúng còn phòng chống bảo vệ làn da khỏi mối nguy viêm nhiễm.

 Chất sơn móng 

Mười móng tay cùng vs nhiều màu sắc lộng lẫy sẽ tạo cho chúng ta các vẻ đẹp ấn tượng & nữ tính. Đây cũng chính là giải pháp để làm cho bộ móng được cứng cỏi hơn, thế nhưng nếu không sáng suốt trong lúc lựa chọn dạng sơn móng chị em mình sẽ dễ có tác động bị nhiễm trùng bộ móng, giòn móng, ố vàng móng & nguy hiểm đến sức khỏe về sau.

Hơn thế, khi bôi sơn móng tay và chân, nhiều cô nàng còn thường hay lạm dụng dung dịch acetone - 1 chất tẩy gột chất sơn móng chóng vánh và hữu hiệu, thế nhưng bởi nó chính là “thủ phạm” làm cho bộ móng bị mất nước, giòn, yếu ớt & dễ bị vỡ.

 Thuốc đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm các nàng mặc sức biến đổi sắc màu tóc đã có, thay vào đó chính là màu sắc tóc mới lạ mang đến cho chúng ta nét táo bạo, hòa hợp với gu. Tuy nhiên, chất nhuộm có khả năng khiến cho các bạn dễ dàng có nguy cơ bị dị ứng, viêm nhiễm da, gia tăng mối nguy sợi tóc đứt khúc, nguy hại đến cơ quan hô hấp.

Để tránh hiểm họa kích ứng, nhiễm trùng, các bạn cần phải tuyệt đối không được nhuộm tóc khi vùng da đầu đã bị tổn thương, khi dùng thuốc cố gắng đừng để mỹ phẩm nhuộm tóc dính bám vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều quí cô thường xuyên có bản tính xài son bôi để chưng diện cho đôi môi của mình mà quên đi mỹ phẩm son dưỡng, thoi quen này là một điểm sai lầm dễ thấy, chúng khiến cho bờ môi bị thiếu đi độ ẩm & bởi thế chiếc môi sẽ dễ dàng bị nứt nẻ.

Khi lựa chọnmỹ phẩmson môi chúng ta cần tránh xài loại son có chì vì lúc ăn hay là uống nếu như vô ý ”nếm” cả lớp son này thì bạn sẽ rất dễ bị nhiễm độc, sau này sẽ phát sinh những rắc rối sức khỏe khó mà lường trước.


Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment