Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ sự duyên dáng của các nàng ở mùa Thu Đông năm nay


Khi thời tiết se lạnh mùa thu, đầu mùa đông, cùng vs các mẫu áo khoác dáng dài hoặc áo len dài tay, các bạn teen cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn rất mới chính là các kiểu áo so-mi với chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao là một khuynh hướng thời trang chỉ mới xuất hiện tại mùa Thu - Đông năm 2014. Nó chẳng những rất đẹp, thanh tao mà còn giúp cho các cô nàng tăng thêm hình thể thanh lịch, lúc nào cũng trẻ trung, đặc biệt tương đối tương thích cùng với những cô gái có cái cổ tương đối dài. Hãy cùng xem 01 vài loại áo sơ mi nữ cổ cao tươi tắn để tạo mới phong cách ăn diện thu đông của các bạn nhé!


thời trang áo sơ mi nữ

 Kiểu áo somi với phần cổ cao bẻ gập 

Đầu tiên, mà tôi sẽ giới thiệu tới mọi người đó là loại cái áo sơ mi nữ vs cái cổ cao bẻ gập xuống. Chiếc cổ được design hết sức tinh tế để khi gập xuống vừa nhìn xinh tươi, năng động mà khá là trang trọng, thanh tao.

Đối với loại sơmi như thế này, các bạn teen cần mang thêm 01 cái trang sức ở cổ lung linh lấp lánh sẽ giúp cho các bạn gái tạo nên chỗ nhấn tuyệt mĩ & cũng có thể trở nên quý phái & cuốn hút hơn.

Nếu bạn rất tự tin ở dáng người của mình, các bạn nữ nên lựa những cái áo sơ mi nữ cổ cao bẻ xuống ôm sát cùng vs chỗ săntia ngay phía đằng sau lưng hay là cạnh sườn. Nếu bạn sở hữu những điểm lỗi ví dụ như vòng một nhỏ nhắn hoặc là bụng nhiều mỡ, bạn gái cần lựa phương án an toàn là cái áo somi suông nha!

 Áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như các kiểu áo cổ lọ vốn là độc quyền của áo thun thì mùa Thu Đông năm 2014, các bạn có thể thỏa thích thay đổi bản thân với các kiểu mẫu áo sơ mi cổ lọ. Đây thật là kiểu mẫu áo giúp bạn thành ra cực kì nhã nhặn và nữ tính, ngoài ra lại giúp bạn ấm cúng nhiều hơn trong suốt tiết trời đông giá lạnh thay vì dạng áo sơ mi nữ thông thường.

 Dạng áo sơ mi cổ cao thắt nơ điệu đà 

Song song 1 số mẫu áo cổ cao giản đơn, không ít bạn gái cũng rất thích bận những kiểu áo sơ mi cao cổ kèm theo nơ thắt ở ngày mùa Thu Đông năm 2014 này. Chiếc áo sơ mi nữ trên dù chẳng còn quá lạ mắt cơ mà chúng vẫn luôn luôn đem tới 1 phong cách nhã nhặn, xinh đẹp nơi văn phòng cho tất cả bạn nữ.

 Áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Sau cùng đó là các chiếc áo sơmi cổ Peter Pan. Các dòng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được xếp vào list những dòng áo sơ mi cao cổ bởi nó đã mang tới cho chị em một dáng vẻ kín đáo & ấm áp ở trong ngày mùa 2014.

 Tags:San pham thoi trang

 

No comments:

Post a Comment