Monday, May 5, 2014

Bí quyết chọn mua, sử dụng nước hoa Dior

Vốn đã nổi danh với 1 dòng nhãn hiệu trang phục đứng đầu khắp thế giới, hãng Dior hiện còn “dòm ngó” thị trường mỹ phẩm và dầu thơm với một số loại nước hoa Dior cực kì chất lượng, thời trang cũng như đã và đang hài lòng ngay những khách hàng hoài nghi nhất. Thu hút không những các fashionista lẫn làng Hollywood diễn viên ca sĩ mà cả hàng loạt khách hàng trên toàn cầu bằng quyết định thời trang cùng mỹ phẩm trên, ông vua thống lĩnh trong tim nhiều khách hàng thích thời trang với vị thế nổi tiếng nhất trên thế giới Chritian Dior đã lần nữa khẳng định danh tiếng của họ.

nuoc hoa nu

Phương pháp xức nước hoa Dior xịn ít nhiều như thế nào, sử dụng khi nào đồng thời ở đâu cũng rất quan trọng hệt như chất lượng của chúng vậy:

- Lúc các bạn sử dụng đến nước hoa Dior, hạn chế xát cổ tay cùng vối nhau bởi vì việc đó dễ gây hỏng hương thơm mà cần vẩy hoặc xức nó vào những điểm mang mạch đập chẳng hạn như những đoạn gấp trên khuỷu tay, phía sau đầu gối, cổ tay lẫn sau đôi tai. Cần tránh dại dột xịt dầu thơm quá mức ở vùng cổ bởi vì nó rất dễ tạo ra trạng thái nặng mùi, chẳng tự nhiên mà chỉ vẩy 1 tí vào không gian xung quanh chính bạn sẽ tốt bởi mùi hương sẽ “đậu” lên quần áo nhẹ nhàng, đều khắp cả cơ thể bạn.

- Việc chọn lựa đồng bộ với các mặt hàng mùi hương khác nữa cũng phải được ta xem kĩ. Hết các kiểu mỹ phẩm chẳng hạn như dầu tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội, dầu dưỡng tóc,… hoặc là các dòng mùi thơm cần phải giống nhau do nếu như sử dụng cùng hương thơm nước hoa Dior ắt sẽ mang đến hiệu quả ngoài mong đợi. Các bạn sẽ nhận thấy mùi hương thi thoảng bao quanh, vô cùng êm dịu và gợi cảm nếu như thoa sữa thơm kể từ bàn chân lên đến toàn cơ thể mình.

nuoc hoa nu

- Tránh để nắng hay là ánh nóng xuyên thẳng vào chai hương thơm bởi vì nếu như thế mùi thơm sẽ bị loãng và sức nóng sẽ làm cho tinh dầu cô đặc lại đồng thời cần luôn chú ý chuyện đóng kín nút đậy ở những chai hương thơm. Phải chăng vì thế, một sốhiệu nước hoa Diorbình thường mang sắc xanh sậm hoặc là chứa ở trong kiểu chai đục mờ chắc chắn sẽ bảo quản hương thơm cực kì lâu.

-Nhằm có được những mùi thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong ngôi nhà, khách hàng cũng nên tìm mua kiểu bình bông sấy khô mang hương thơm êm dịu, xen lẫn hương thơm từ hoa hồng, hoa nhài, hoa cúc hay là hương thơm nồng ấm từ gỗ cây thông… Xịt dung dịch từ hoa hồng, hoa lài hoặc nước xả thơm, hay là phun 1 tí nước hoa trên các bông hoa ấy ắt sẽ giúp người sử dụng tạo thêm mùi hương nếu mùi thơm đã hết. Cứ như thế cho nhà ắt sẽ luôn tràn đầy hương thơm nhẹ nhàng, giúp cho người dùng thấy thư giãn lúc thức dậy, làm dịu đi sự u buồn mỏi mệt mỗi lúc chiều hôm, khi bạn đi về sau một ngày làm việc. Bạn nên đặt chai nước hoa Dior đã cạn vào chiếc ngăn tủ đồ hoặc vẩy 1 ít dầu thơm trên cửa gỗ trong cái tủ, hương thơm chắc chắn sẽ bám lên đồ đạc bạn, rất lâu mới hết.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment