Monday, May 5, 2014

Chìm đắm trong thế giới nước hoa Pháp quyến rũ

Nhắc tới nước hoa pháp thì tin chắc được không ít người khen ngợi vì bởi mùi hương cuốn hút, êm dịu tới say đắm lòng người. Các thương hiệu nước hoa Pháp đã khiến mê đắm trái tim quí cô. Những kiểu mẫu nước hoa từ Pháp đã cho thấy được vị thế cũng như tên tuổi trên toàn cầu.

Để có danh tiếng như hôm nay mỹ phẩm Pháp, đã có lịch sử hàng trăm năm, khởi đầu bởi 1 số nhà giàu có tìm kiếm, khám phá để cung ứng cho cuộc sống sang giàu của chính mình, cho tới một số thương lái cần đầu tư các hàng hóa nước hoa Pháp dành cho quý bà…và dần xuất hiện các nhãn hàng nước hoa Pháp như, Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Với mỗi nhãn hiệu lạ có được 1 mùi vị rất riêng của Pháp cũng như của hương thơm của mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là 1 trong số các mẫu dầu thơm được nhiều người ưa thích hàng đầu của hãng Lancome, đã được công bố vào cuối tháng 03 năm 2010. Với hương vị nhã nhặn, sản phẩm nước hoa mới mẻ này biệu thị cảm giác của người con gái đang yêu & sống hết mình cho tình yêu mình. Kiểu mẫu lọ bắt mắt với những đường tạo dáng tự nhiên, gợi tình. Nhất là phía trên cổ chai có một đóa hồng satin màu đen càng tạo ra sự lối cuốn, khiến những chai nước hoa Trésor in Love trở thành có 1-0-2.

Không những hướng đến vẻ cao quý của khuynh hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngNhãn hiệu Lancome còn đem đến cho người yêu chuộng dầu thơm sự lựa chọn mới mẻ cùng mùi thơm trẻ trung, lắng động từ Benghal bắt đầu cùng mùi gừng và quýt tràn đầy sinh khí tăng thêm nguồn năng lượng cho bạn, tiếp đến là vị bông lài & quả mơ ngọt dịu đượm đà, sau cùng mùi vị khắc khoải của bộ đàn hương & xạ hương ngào ngạt.

Nói tới nước hoa Pháp mà chả kể đến cái tên Burberry, hay Chanel thực sự là 1 thiếu xót. Nhãn hiệu Chanel đã rất nức tiếng cùng các chủng loại nước hoa của mình, cũng như là chuyện kể thương hiệu từ một cô bé mồ côi trở thành biểu trưng danh tiếng trên toàn thế giới. Và sức khám phá vô biên, nhãn hiệu lắng đọng vẻ gợi cảm, quý phái vô vàn của dòng nước hoa Coco Chanel, Chanel no.5… được xứng danh là hoàng hậu của những loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Thương hiệu Burberry đem lại nét trẻ trung pha chút classical, tinh tế, thời thượng ngay từ danh xưng của mình. Với xu hướng tiến sát thời đại, kiểu chai đã được chế tác từ thạch anh có kiểu dáng hiện đại hơn cùng màu hồng & trắng tinh khiết, được lấy ý tưởng từ BST độc đáo của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry sở hữu vị thơm của quả chín mọng, mùi vị hoa lưu loát và hương gỗ thanh mát thật là phù hợp đối với ngày hè oi ả.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment