Saturday, June 7, 2014

Thế nào là một chiếc áo khoác nam đẹp?

Cũng như là bạn nữ, áo khoác cũng chính là kiểu trang phục rất cần thiết & quan trọng với chàng. Thế nhưng, liệu chàng đã biết làm sao để chọn ra được một chiếc áo khoác nam thật ưng ý? Hãy cùng tìm tòi những “bí kíp” sau nhé!

ao khoac nam


Hợp thời trang đó là một trong các nhân tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Trong thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao thiệp, khi làm việc & do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy vậy, chọn lựa áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất việc làm để khi mặc bạn luôn cảm thấy dễ chịu & thoải mái nhất. Những mẫu áo khoác nam body thường chỉ thích hợp với những chàng có sắc vóc chuẩn.

Bạn có tin không khi màu sắc của áo khoác nam sẽ khắc phục được phần nào điểm yếu cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám & nói không với những chiếc có nhiều chi tiết và quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là chọn lựa phù hợp. Áo có một số đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một số chi tiết cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện đáng kể nhược điểm hình thể. Mặc dù những chiếc áo tối màu thường dễ phối đồ & phù hợp với nhiều tình cảnh khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo thích hợp với mình nhất bạn nhé!

ao khoac nam

Điều thứ ba mà các bạn nên quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác nam là chất liệu của áo. Mùa hè, bạn nên chọn những vật liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Thế nhưng, vào mùa đông lạnh, bạn nên chọn chất liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất liệu len, nhưng khi dùng chất liệu này hãy chú ý tới cách giặt và cất giữ bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Ngoài ra, những chiếc áo khoác nam bằng vải nỉ và da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Hơn nữa, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu & thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có vật liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thực sự không lãng phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa vặn thì đó mới đó chính là chiếc áo của bạn. Sau lúc tìm được mẫu ưng ý, kéo khóa & quan sát xem phần vai và phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Kế tiếp, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa vặn sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Việc thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa khít & thoải mái.

No comments:

Post a Comment