Monday, June 9, 2014

Làm sao để có thể vô tư khi diện đồ bơi nữ?

Trong lúc mặc các loại đồ bơi nữ , phái đẹp sẽ dễ bị lộ ra nhiều khuyết điểm ở 1 cơ thể kém toàn hảo. Dù thế, nếu các bạn biết bí quyết chọn mua các mẫu trang phục sao cho thích hợp thì các bạn chả cần lo lắng gì khi diện nó.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng 1 của chị em tương đối nhỏ

 


Đừng vì nó hơi khiêm tốn mà các nàng lại giấu nhẹm chúng đi bởi 1 vài mẫu đồ tắm kín bưng. Nên lựa chọn một vài loại đồ bơi nữ kèm với 1 vài hoa văn kẻ sọc đậm, xếp nếp hoặc đính thêm kim sa,… Chúng sẽ khiến cho vòng 1 của bạn nom to hơn. Và với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng là 1 mẫu mã cực kì sexy, chúng sẽ làm nổi trội các đường cong quyến rũ, khiến cho vòng một của người diện trở nên thiệt là quyến rũ. 1 vài mẫu đồ bơi nữ có đế lót quá dày cũng chính là một lựa chọn thông minh, tuy nhiên chị em cũng phải để ý tấm độn có ngấm nước hay không kẻo người diện sẽ bị chìm lỉm khi đi xuống nước đó nhe.

 

 

 

Và với nhiều bạn nữ có vòng ba khá nhỏ



Gợi ý giành cho các bạn nữ này đó là cần tìm mua một số gam màu nổi, trang trí hoa văn sọc ngang đậm sẽ giúp vòng ba trông được nở nang hơn nhiều. 1 sự thực là bạn càng cố gắng che giấu nó sau lớp vải kín bưng thì càng cố tình làm cho người khác nhận rõ nhược điểm này. Hãy nổi bật cùng với 1 vài mẫu đồ bơi nữ mép bèo nhún bợn sóng, buộc nơ bên cạnh hông… sẽ có thể làm tỏa sáng những đường cong nhỏ bé nhất, giúp người mặc trông quyến rũ hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà các nàng thiếu tự tin với vòng hai "mỡ màng"



Điều tốt nhất chính là ém chúng vào trong một cách khéo léo nhờ 1 vài mẫuđồ tắmmột mảnh, tông màu đậm - hình dáng áo cổ điển luôn luôn giúp cho các nàng nom thon thả hơn. Quan trọng nhất nhiều mẫu đồ bơi nữ sở hữu chiếc eo suông hay xấp tầng có tác động mạnh nhất làm các nàng nhìn gọn gàng hơn nó sẽ đánh lừa ánh mắt của mọi người hướng về phần chân của bạn.

 

 

 

 

Nếu như chị em sở hữu vòng 3 quá cỡ:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh với chiếc cổ áo xẻ sâu hay monokini kiểu dáng eo liền chính là gợi ý phù hợp cho bạn. Chúng đánh lạc hướng sự để mắt vào cái cổ áo, cân bằng các vòng. Kiểu monokini có thể tạo nên cảm giác sai lầm cho độ lớn 3 vòng, còn kiểu quần bơi có vòng nhẫn bên hông sẽ làm người xung quanh chả nhận rõ kích thước vòng 3 vượt trội của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment