Thursday, June 19, 2014

Những trang phục cực chất trong style thời trang hotgirl

1 số hot-girl nổi cộm ở trên trang mạng được yêu thích không những nhờ vẻ đẹp mĩ miều, cuốn hút mà còn bởi nhờ vào xtyle ăn vận cực phá cách. Thời trang hot girl còn trở thành trọng tâm được rất nhiều cô gái để ý và học hỏi ăn mặc theo. Mùa hạ năm nay, trào lưu thời trang hotgirl lại một lần nữa làm cho không ít bạn gái mê man nhiều hơn nữa nhờ vào xtyle ăn mặc vô cùng cuốn hút và khác biệt.

Chị em chúng ta hãy cùng với nhau tham khảo xem xem các trào lưu gì đã & đang được những hotgirls “sử dụng” & cùng tìm kiếm cho chúng ta 01 style thật thật trẻ trung nhá.

thoi trang hot girl

 

Sơ mi gamme màu trắng không đơn giản giống như là dáng vẻ của chúng

 


Là 01 trang phục thường thấy trong stylethời trang hot, các dạng áo áo sơ-mi trắng được điểm tô cùng 1 vài chi tiết tượng hình từ lá hoa, thú cưng khiến nó trông sinh động khôn cùng. Năm nay áo sơ-mi gam màu trắng đã trở lại làm nghiêng ngã nhiều cô bạn yêu thích fashion, không những chỉ có những hotgirls sử dụng mẫu áo cực modern này mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng trên những trang mạng cũng đã sử dụng nó để phối mix với nhiều trang phục khác nhau.

 

 

 

Nét xinh xắn từ những kiểu mẫu váy/quần yếm



Phong cách thời trang từ các năm 90s luôn là nguồn cảm hứng cho fashion ngày nay. Váy/đầm yếm là 01 trong các items bắt nguồn từ x-tyle đấy, kiểu dáng lém lỉnh của item này mang lại cho những bạn nữ 01 vẻ đẹp vô cùng thơ ngây và ấn tượng. Trong các năm trở lại đây, phong cách thời trang hotgirl luôn luôn có mặt các kiểu váy/quần yếm ấy.

 

 

 

 

Năng động cùng áo thun jersay



Ngoại hình năng động, tự tin của những loại áo jersey vốn dĩ là kiểu áo của những vđv thể thao nhưng mà nay nó đã được liệt vào list items thời trang hotgirl đang được nhiều cô gái trên thế giới ham chuộng. Nhờ áo thun jersey chị em chúng ta sẽ có thể trở thành cô gái hết sức cuốn hút, khiến vô vàn mày râu thấy mê đắm bởi vẻ ngoài vừa cá tính vừa đáng yêu của bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Nón snapback, kính gọng tròn ngộ ngĩnh



Tất thảy items mới toanh, có 1-0-2 luôn là tâm điểm mà các bạn gái hotgirl truy lùng & biến chúng trở thành style ăn mặc mới của chính mình. Nhờ có thiết kế năng động của mẫu mũ snapback thì hẳn là nó chẳng thể thiếu đi ở trong danh mục các items tiêu biểu cho style thời trang hotgirl.

Các cô bạn mến mộ xtyle thời trang hotgirl hẳn chả thể phớt lờ qua các kiểu kính răm gọng tròn này. Vẻ ngoài cực x-tyle của chúng làm cho cô nàng luôn luôn rực rỡ đứng giữa phố đông. Nhiều bạn nữ còn khẳng định rằng chúng dường như là là “must-have item” ở trong xtyle của chính mình, có vô vàn mẫu mã mắt kính gọng tròn cá tính cho chị em mình mặc sức chọn lựa sắm.

Chọn mua các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment