Sunday, June 8, 2014

Cùng xem qua các mùi hương độc đáo ở trong thế giới nước hoa

Trong dịp lễ mùng 8 tháng 3 sắp sửa đến đây quả là thời điểm để các chàng nói lên tình yêu thương đến một số người phụ nữ của mình. Với muôn vàn mẫu quà tặng thì các chàng hãy dạo quanh thế giới nước hoa một vòng. Với các chị em thì dầu thơm là 1 trong các món đồ không bao giờ thiếu mỗi lúc các bạn gái xuống phố hoặc đi chơi xa. Vì thế dầu thơm là kiểu quà cực kì tuyệt vời, tinh tế, là lời thổ lộ thắm thiết giành cho những người muốn nói lên yêu thương đối với người bạn yêu. Tiếp theo sẽ là 1 ít gợi ý để cho phái mạnh dễ dàng lựa chọn ở thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây chính là 1 trong những dòng nước hoa có tiếng nhứt ở trên thế giới nước hoa của nhãn hàng Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie mang trong mình ma lực mê hoặc lớn. Hương nước hoa với cung cách cổ điển và ngọt lừ của hoắc hương, bách lí hương cơ mà lại pha thêm xíu ngỗ nghịch của lá cây dâu và caramen. Nước hoa Miss Dior Chérie giống như hoàn toàn có khả năng động đến phía bên trong cô nàng tinh nghịch song cũng khá ngây thơ, trong sáng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Là một kiệt tác của Chanel ở tạithế giới nước hoa, Coco Mademoiselle thể hiện những tính cách với khá nhiều sự tương phản của Coco Chanel. Bên ngoài được design trong veo để gợi được nét thanh khiết, trẻ trung, nét nữ tính trong linh hồn của người con gái. Mùi hương linh động, tươi mát phù hợp cho cô gái thanh lịch & sang trọng. Coco Mademoiselle hệt như một bài hát tình khúc dễ chịu, lắng đọng đưa xúc cảm lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu các bạn đang lùng kiếm một kiểu quà tặng độc đáo & bất ngờ dành cho người con gái mà bản thân mình yêu quí trong dịp 8/3 này, hãy nên chọn lấy dòng Gucci Première - hãng nước hoa hiện đương khá được ham chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của nước hoa Gucci Première ở thế giới nước hoa có thể mở cửa một khu vườn hoa tươi chứa đầy màu sắc. Đó chính là loại nước hoa vô cùng ”tương thích” cho những cô gái dịu dàng, gợi cảm và đầy sự lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong những thương hiệunước hoa nữnổi tiếng trong thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - một mùi thơm mới vừa giới thiệu ở trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Hình dung hương thơm đó đó là mọi thứ của vẻ đẹp có sẵn & giản dị, tự do. La Vie Est Belle sở hữu một giá trị triển vọng về cuộc sống và dựa theo sự sáng tạo từ niềm vui trong vô vàn điều nhỏ nhặt nhất. Loại nước hoa này hợp với các bạn nữ thanh lịch & sang trọng.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment