Monday, June 2, 2014

Những trang phục thời trang nữ được yêu thích cho các bạn gái mùa hạ

 Thời trang là chủ đề chẳng lúc nào nhàm chán đối với phụ nữ. Là con gái thì chắc chắn người nào cũng đều thích bản thân mình luôn tỏa sáng, mặc được các bộ đồ rực rỡ & xinh xắn trước mọi người. Dù là vậy cùng với đời sống tất bật bây giờ thì chị em phụ nữ càng lúc càng có ít thời giờ để có thể tìm mua item tương ứng với cơ thể của mình. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện vô số phong cách quần áo khác nhau, do vậy chuyện tìm mua thì chả có gì khó khăn, cái khó là nên chọn mua ra sao để item ấy mặc vô phải lôi cuốn & "đa năng" cho những hoàn cảnh không giống nhau.

Với một vài item thông dùng ở phía dưới, hi vọng những cô gái sẽ có thêm khá nhiều ý tưởng giành cho set đồ của bản thân & là quý cô đẹp xinh từng ngày!

 

 

Hè cá tính với áo thun nữ



Ngày hè quả thật là chẳng có gì lý tưởng hơn cùng với các loại áo phông nữ phong cách, nghịch ngợm. Đang có muôn vàn loại áo thun nữ khác nhau như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi kiểu đều mang 1 vài phong cách độc đáo riêng rất là lý tưởng trong ngày hè nắng nóng năm nay. Sử dụng áo pull những bạn nữ có thể vô tư đi lại mà chẳng phải lo có bất kỳ cảm giác gò bó nào trên người mình, dựa vào tác dụng co giãn hoàn hảo của áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Cuốn hút cùng với nhiều loại quần short



Phải kể đến trước tiên đấy là quần short jeans nó đúng thật là món đồ không thể nào thiếu mặt trong hè này, cùng với kiểu dáng phóng khoáng short jean dễ dàng làm nhiều bạn gái đôn lên đôi chân thon gọn & vòng ba cực chuẩn của mình. Chúng có thể đi cùng với 1 vài bộ cánh riêng biệt đem lại cho bạn gái vô số phong cách riêng biệt trong hè năm nay. Ngoài ra một vài mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là các sự chọn lưa không thể chê trong hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm cực "chất" cho quý cô yêu kiều



Váy, đầm 2014 đang có vô vàn style không giống nhau đó là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng loại điều sở hữu những mẫu mã và cá tính đa dạng phù hợp cho nhiều tình huống. Đầm maxi có thể diện được cho các cô nàng có vóc dáng bé nhỏ và cao, các bạn gái có thể mặc chúng tới một vài bữa tiệc hoặc tung tăng ở trên những bờ biển nắng vàng đẹp tuyệt. Xa rời nét đẹp phóng khoáng váy bút chì lại mang tới vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã hợp với 1 vài hoàn cảnh nghiêm túc như công ty, cùng với váy bút chì chúng ta sẽ thành cô nàng duyên dáng ở mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã cùng với áo sơ mi nữ



Với chị em phụ nữ đây ắt hẳn là mẫu áo mặc dùng nhiều hơn cả, vì nó rất là dễ ăn diện cùng khá nhiều y phục khác. Áo sơ mi nữ 2014 có vô vàn kiểu mẫu mới mẻ thích hợp sử dụng để bạn đến chỗ làm, đi chơi, du lịch… Nhờ có ưu điểm vừa thanh nhã vừa xinh xắn sơ mi nữ dường nhau có thể ăn diện được trong tất cả hoàn cảnh. Có khá nhiều loại áo sơ mi nữ cho các cô nàng chọn mua như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ làn da cùng với áo khoác nữ



Tiết trời này mà đi ra đường xá cùng với làn da trần ắt hẳn là điều khủng khiếp nhất đối với mọi bạn gái, bởi vì độ nóng và bụi bặm sẽ khiến cho vùng da chị em mình thành ra đen sạm kém đẹp. Do vậy mà 1 chiếc áo khoác che nắng là món đồ không thể thiếu mỗi khi muốn ra phố. Một số kiểu mẫu áo khoác nữ đẹp phù hợp tháng hạ này đấy chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những loại áo blazer để giúp cơ thể mình chẳng thấy nóng nực khi mặc.

 

 

 

 

Những mẫu quần dài nữ đẹp mắt che chắn đôi chân



Chắc hẳn chẳng có bạn gái nào lại muốn đôi chân trắng nõn nà của mình biến thành rám nắng bởi vì cái nắng mùa hè gay gắt này. Bởi thế những lúc đi trong trời nắng để chở che cặp chân của bạn thì 1 mẫu quần dài là tiện dụng hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng lí thú dành cho chúng ta.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm phái nữ trông cá tính nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ rất là đa dạng về mẫu mã, chúng được cách điệu hay in ấn những hoa văn đẹp mắt, phù hợp cho tất cả nhu cầu ăn bận thường ngày của các bạn nữ như đi dạo, du lịch, đến văn phòng… Một vài kiểu áo kiểu nữ được bạn gái ưa chuộng là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoáng mát với quần lửng nữ



Khí hậu oi bức như thế này còn gì "quá đã" hơn khi mà chị em mình giải phiền đôi chân yêu quý của mình ra khỏi các mẫu quần bó chật chội khó chịu và giảm nhiệt cho đôi chân của chính mình với 1 số dáng quần lửng đẹp thông thoáng, trẻ trung. Có khá nhiều loại quần lửng nữ đẹp cho bạn gái mình chọn mua đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa sử dụng bận đi chơi vừa để mặc đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cuốn hút



Loại áo như này sẽ giúp những chị em phụ nữ nhìn rất là phá cách và cuốn hút do chúng được thiết kế theo kiểu mẫu áo liền quần, ôm vừa dáng vóc khoe ra những đường nét thon thả. Cơ mà dòng áo độc đáo đấy hơi ngại người mặc, các cô nàng có dáng người béo múp nên lánh xa trang phục này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được thiết kế cùng với rất nhiều kiểu dáng độc đáo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng với những gợi ý đã nêu sẽ có thể giúp cho các cô bạn có thêm được các ý tưởng lí thú cho trang phục mình tại mùa hạ 2014, phần kế tiếp mình sẽ gợi ý cho các bạn nữ các vật dụng phụ kiện phái đẹp quan tâm!

Tham khảo thêm tại:www.123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment