Saturday, February 21, 2015

Các cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tiết kiệm

Có bao giờ bạn mơ ước và vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, các bạn nên tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Đương nhiên bạn đừng quên tạo nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, mở đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Nhiều nhà hàng thường dựng cổng hoa sẵn & coi đây là sản phẩm bắt buộc phục vụ cho các đôi uyên ương khi họ sử dụng dịch vụ chụp hình cưới của chính mình. Nếu không thể thay cho cổng hoa có sẵn, cô dâu chú rể nên chuẩn bị thêm những loại hoa tươi, cùng tone màu với sắc màu trang trí trong sảnh tiệc, từ đó "gia cố" thêm cho cổng hoa khiến chiếc cổng đúng ý mình hơn. Thông thường, để thuê khung sắt dựng cổng hoa, nhiều đôi uyên ương phải chi tới cả triệu đồng nên nếu tận dụng được cổng hoa có sẵn này, hai người sẽ cắt giảm được chi phí đáng kể cho đám cưới.

Nếu không thì hài lòng với chiếc bàn nghinh tiếp khách mà các dịch vụ chụp hình cưới phục vụ, bạn có thể tự tay thiết kế cho mình. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn như khăn trải bàn, hoa tươi, khung ảnh để trang trí. Tùy vào “gu” thẩm mỹ của từng người, chiếc bàn đón tiếp khách sẽ mang một nét cá tính riêng, lạ, độc đáo & ấn tượng như chủ nhà.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây sẽ là nơi khách sẽ ngồi và thưởng thức đồ ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của chính mình bằng một số cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo chu đáo phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng. Đồng thời, để tạo nên sự sinh động & chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Nếu để ý một chút, bạn sẽ nhận thấy những chiếc bánh tầng của dịch vụ chụp hình cưới chỉ có tầng trên cùng là bánh thật, còn lại đều là tháp giả. Để chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở thành sống động, ấn tượng hơn, các cặp đôi chỉ cần điểm thêm vài bông hoa tươi vào các tầng bánh. Ắt hẳn bạn sẽ có được một chiếc bánh tầng theo ý thích.

dịch vụ chụp hình cưới

Những kiểu phông bạt đơn giản, nhàm chán đã không còn gây thích chí với khách. Do đó, không thì bằng lòng với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một vài điểm nhấn như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một số bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sàn diễn để giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng.

Để cắt giảm chi phí phát sinh không thiết yếu, cần nên cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tham vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét lựa chọn và quyết định cho qua một vài chi tiết bạn thấy không thực sự thiết yếu nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng chụp hình cưới tp hcm - Mua ngay

No comments:

Post a Comment